Dành riêng cho spa > Deep Sea

Hydro alga lotion

2,320,000đ
THÊM VÀO GIỎ Số lượng

Mô tả


Thành phần chính của Hydro alga lotion

Hydro alga lotion là một sản phẩm dưỡng da được kết hợp với hỗn hợp Vi tảo nhiệt núi lửa, giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, thanh lọc da, dưỡng da trắng mịn, se khít lỗ chân lông và giảm nếp nhăn. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da và có các thành phần chính như Glycerin, Lactic acid, Allatoin, Sorbitol.Với sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần chính, Hydro alga lotion là một sản phẩm dưỡng da hiệu quả để giúp bạn có được làn da trắng mịn, săn chắc và khỏe mạnh.

Vì sản phẩm phù hợp với mọi loại da nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo lắng về tác dụng phụ. Hãy thử sử dụng sản phẩm này để cảm nhận sự khác biệt trên da của bạn!
Công dụng của Hydro alga lotion

Glycerin là một chất dưỡng ẩm tự nhiên, có khả năng giúp da giữ độ ẩm và tránh tình trạng khô da, mất nước. Lactic acid là một loại axit alpha hydroxy (AHA) tự nhiên có khả năng làm sáng da, loại bỏ tế bào chết và giúp da mềm mại. Allatoin có tác dụng làm dịu và làm mềm da, giảm kích ứng và tăng độ đàn hồi cho da. Sorbitol là một chất dưỡng ẩm tự nhiên, có khả năng giữ độ ẩm cho da và giúp da mềm mại.

Cách sử dụng Hydro alga lotion rất đơn giản. Bạn chỉ cần trộn đều 5gr bột tảo với 15ml nước kích hoạt tảo. Sau đó, thêm 45ml nước ấm vào hỗn hợp và trộn đều cho đến khi hỗn hợp sánh mịn không còn vón cục. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên vùng da mặt và cổ. Ủ giấy bạc trong vòng 20 phút và sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
 

Sản phẩm tương tự

Hydro Alga Powder

5,117,000đ