Sản phẩm cơ bản > Phục hồi – dưỡng ẩm bảo vệ

Derm Balance Aloe Vera Mask

1,370,000đ
THÊM VÀO GIỎ Số lượng

Mô tả

Derm Balance Aloe Vera Mask (637060) – Mặt nạ kem lô hội 50ml

Thành phần và công dụng của Derm Balance Aloe Vera Mask

Derm Balance Aloe Vera Mask là một sản phẩm mặt nạ đặc biệt được thiết kế để làm dịu và giữ ẩm cho da nhạy cảm, dễ bị kích thích, da mẩn đỏ và dễ bị dị ứng. Sản phẩm cũng có tác dụng chữa cháy nắng và làm dịu bỏng rát da sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Derm Balance Aloe Vera Mask đặc biệt phù hợp với da nhạy cảm, da bị viêm, da bị kích ứng và đặc biệt là da vừa trải qua liệu pháp laser. Các thành phần chính trong sản phẩm bao gồm Aloe Vera, Cao lanh, Jojoba Oil, Allantoin, Tocopherol, Vitamin A, bisabolol, panthenol, axit amin và nhiều thành phần khác. Những thành phần này đã được chọn lọc kỹ càng để cung cấp các dưỡng chất và chất chống vi khuẩn, giúp làm dịu và làm mềm da.
Hướng dẫn sử dụng Derm Balance Aloe Vera Mask

Cách sử dụng sản phẩm rất đơn giản. Sau khi làm sạch da mặt, bạn thoa một lớp mặt nạ kem lô hội lên da. Giữ nguyên mặt nạ trên da từ 20 đến 30 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da. Sau đó, dùng tay ướt massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút để tăng cường hiệu quả của sản phẩm, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Đề nghị sử dụng mặt nạ 1-2 lần/tuần, tùy theo tình trạng da của bạn.

Derm Balance Aloe Vera Mask là lựa chọn lý tưởng để làm dịu và cân bằng da nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Hãy trải nghiệm sự dịu nhẹ và dưỡng ẩm hiệu quả từ sản phẩm này để có một làn da khỏe mạnh và mềm mịn.