Dành riêng cho spa > Schoko

Choco Treatment Mask

3,213,000đ
THÊM VÀO GIỎ Số lượng

Mô tả

Choco Treatment Mask (910102) – Bột trị liệu Socola 150g


Schoko Treatment Mask – Mặt nạ cao cấp cho mùa đông

Mùa đông thường là thời điểm khắc nghiệt nhất đối với làn da của chúng ta, bởi vì không khí khô và lạnh có thể gây hại cho da. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể bảo vệ làn da của mình với sản phẩm Mặt nạ cao cấp cho mùa đông Schoko Treatment Mask.
Thành phần chính của Schoko Treatment Mask

Sản phẩm này có chứa tinh chất bơ ca cao và tảo nuôi dưỡng, giúp mang lại sự mịn màng cho làn da ngay tức thì. Mặt nạ cung cấp độ ẩm cho da và giúp chống oxy hoá, tăng cường tuần hoàn và thải độc cho da, tái tạo da và làm mềm mịn. Đặc biệt, sản phẩm giúp giữ cho da ẩm và tránh khô da trong mùa đông khắc nghiệt.
Công dụng của Schoko Treatment Mask

nạ Schoko Treatment Mask phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm bột cacao, tảo và đất tảo cát. Bột cacao có chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa da và bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường. Tảo là một nguồn dinh dưỡng giàu chất khoáng, protein và vitamin, giúp dưỡng ẩm và tái tạo da. Đất tảo cát có chứa nhiều khoáng chất và vi chất, giúp da mềm mịn và săn chắc.

Cách sử dụng Mặt nạ cao cấp cho mùa đông Schoko Treatment Mask rất đơn giản. Trộn đều 15g bột schoko với 60ml nước lạnh để tạo thành hỗn hợp sánh mịn không vón cục. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên vùng da mặt và cổ trong vòng 20 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Tóm lại, Mặt nạ cao cấp cho mùa đông Schoko Treatment Mask là một sản phẩm tuyệt vời để bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động của mùa đông khắc nghiệt. Với công thức độc đáo và chiết xuất từ bơ ca cao, tảo và đất tảo cát, sản phẩm giúp giữ cho da của bạn mềm mịn và đẹp hơn.
 

Sản phẩm tương tự

Schoko 24 STD. CREME

2,261,000đ

Schoko Creme Maske

1,904,000đ

Schoko Shower Gel

1,452,000đ

Schoko Body Lotion

1,066,000đ