Dành riêng cho spa > Schoko

Sun Intensive Protection LSF 50

1,490,000đ
THÊM VÀO GIỎ Số lượng

Mô tả

Sun Intensive Protection LSF 50 (920004TB) – Kem chống nắng SPF 50 – 50ml


Thông tin cơ bản của Sun Intensive Protection LSF 50

Sun Intensive Protection LSF 50 là một sản phẩm kem chống nắng với bộ lọc tia UVA và màng lọc tia UVB thế hệ mới nhất. Sản phẩm này được thiết kế để bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím và các tác nhân gây hại khác từ môi trường. Công thức chống nắng tiên tiến này mang lại khả năng bảo vệ da vượt trội, đồng thời chứa các thành phần chất lượng cao giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da.
Công dụng của Sun Intensive Protection LSF 50

Sản phẩm này có khả năng chống nắng vật lý và hóa học, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB. Điều này giúp bảo vệ da khỏi các vấn đề như lão hóa da sớm, sạm da và ung thư da. Sản phẩm này được khuyến khích sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là cho những người có da nhạy cảm.

Để sử dụng sản phẩm này, trước tiên bạn cần làm sạch da mặt. Sau đó, bôi một lượng serum và thoa đều lên da. Với công thức nhẹ nhàng và không nhờn rít, sản phẩm này sẽ thẩm thấu nhanh chóng vào da mà không để lại cảm giác nhờn dính khó chịu.
Thành phần chính của Sun Intensive Protection LSF 50

Các thành phần chính của sản phẩm bao gồm Octocrylene, DHHB+ Titanium dioxide, Phenylbenzimidazole sulfonic acid, Glycerin… Đây là những thành phần chất lượng cao giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da, đồng thời bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường. Sản phẩm này không chứa hương liệu, sulfat và paraben, giúp bảo vệ da khỏi các chất độc hại có trong các sản phẩm chống nắng khác.

Tóm lại, Sun Intensive Protection LSF 50 là một sản phẩm chống nắng hiệu quả và đáng tin cậy, được thiết kế để bảo vệ da khỏi các tác hại của tia cực tím và các tác nhân gây hại khác từ môi trường. Với thành phần chất lượng cao và khả năng bảo vệ da vượt trội, sản phẩm này là sự lựa chọn tốt cho mọi người để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da.
 

Sản phẩm tương tự

Schoko 24 STD. CREME

2,261,000đ

Schoko Creme Maske

1,904,000đ

Schoko Shower Gel

1,452,000đ

Schoko Body Lotion

1,066,000đ

Massage Butter

1,920,000đ

Choco Treatment Mask

3,213,000đ