Sản phẩm cơ bản > Trẻ hóa mắt

Derm Balance Aloe Vera Eye Gel

1,850,000đ
THÊM VÀO GIỎ Số lượng

Mô tả

Derm Balance Aloe Vera Eye Gel


Thành phần và công dụng của Derm Balance Aloe Vera Eye Gel

Derm Balance Aloe Vera Eye Gel là một sản phẩm đặc biệt được thiết kế với công thức độc đáo nhằm mang lại hiệu quả dịu ngay lập tức và chống lão hóa cho vùng da mắt. Sản phẩm giúp tăng cường độ săn chắc và đàn hồi của da, đồng thời cải thiện tối ưu nếp nhăn và vùng da mắt bị lão hóa, giúp mang lại cho đôi mắt vẻ trẻ trung và tươi tắn đầy sức sống.

Derm Balance Aloe Vera Eye Gel đặc biệt phù hợp với da nhạy cảm và da dị ứng. Các thành phần chính trong sản phẩm bao gồm Aloe Vera, Hyaluronic acid, Panthenol, bisabolol, chiết xuất hoa hồng, allantoin và glycerin. Những thành phần này được chọn lọc kỹ càng để mang lại hiệu quả làm dịu và cân bằng cho vùng da mắt, đồng thời cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để duy trì sự mềm mịn và săn chắc cho da.
Hướng dẫn sử dụng Derm Balance Aloe Vera Eye Gel

Cách sử dụng sản phẩm rất đơn giản. Sau khi làm sạch vùng da mắt, vỗ nhẹ gel dưỡng mắt lên da từ trong ra ngoài của mắt vào buổi sáng và buổi tối. Với các cử động nhẹ nhàng này, sản phẩm sẽ được hấp thụ và làm việc hiệu quả để cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho vùng da mắt. Đề nghị sử dụng sản phẩm thường xuyên để đạt được kết quả tốt nhất.

Derm Balance Aloe Vera Eye Gel là lựa chọn lý tưởng để làm dịu và cải thiện vùng da mắt, giúp bạn có một vẻ ngoài trẻ trung và tươi tắn hơn. Hãy trải nghiệm sự dịu nhẹ và cân bằng từ sản phẩm này để mang lại sự tự tin cho đôi mắt của bạn.
 

Sản phẩm tương tự

Eye Roll-On

890,000đ

Pearl Eye Cream

2,730,000đ

RCR Eye & Lip Cream

1,730,000đ

Anti Wrinkle Eyecream

1,780,000đ