Sản phẩm cơ bản > Mask – Mặt nạ đặc trị

Hydro Alga Spirulina Gel Maske

1,380,000đ
THÊM VÀO GIỎ Số lượng

Mô tả


Thành phần của Hydro Alga Spirulina Gel Maske

Hydro Alga Spirulina Gel Maske được biết đến với khả năng giữ ẩm và kích thích phân chia tế bào, giúp da của bạn trở nên mềm mại và đàn hồi hơn. Trong khi đó, chiết xuất Laminaria giúp kích thích sự trao đổi chất của tế bào và chống lão hóa, giúp da săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Axit hyaluronic (HA) được biết đến với khả năng ngậm nước, giúp da căng mướt và chống lão hóa. Sorbitol là một chất kết nối độ ẩm, ngăn ngừa sự mất nước, giúp da của bạn trở nên mềm mại và ẩm mượt hơn.

Allantoin là một chất tái tạo da và tăng tốc độ làm lành vết thương. Nó cũng giúp làm dịu da và chống lão hóa. Panthenol có tác dụng làm dịu da, tái tạo mô và bảo vệ mao mạch. Nó còn giúp giảm viêm và kích ứng trên da.

Carbomer có tác dụng kháng khuẩn, giữ ẩm và chống tia cực tím. Glycerin là một chất làm tăng độ ẩm cho lớp sừng, tăng hàng rào bảo vệ và giúp phục hồi và nhanh lành thương. Nó cũng giúp chống kích ứng trên da.

Rosa centifolia được bổ sung vitamin C, giúp làm lành và phục hồi tế bào. Nó cũng giúp giảm viêm tấy đỏ và cháy nắng. Ure có khả năng tăng sự thẩm thấu của sản phẩm, giúp làn da của bạn hấp thụ tốt hơn
Hướng dẫn sử dụng Hydro Alga Spirulina Gel Maske

Hydro Alga Spirulina Gel Maske là một sản phẩm mặt nạ đa tác động, giúp giải độc và tái tạo da. Sản phẩm được thiết kế để giúp làn da của bạn trở nên mềm mại, rạng rỡ và trẻ trung hơn. Đây là một sản phẩm lý tưởng để sử dụng sau khi tiếp xúc với ánh nắng hoặc bị tác động bởi nhiệt độ. Nó phù hợp với mọi loại da và chứa một số thành phần chính như tảo xoắn, chiết xuất Laminaria, axit hyaluronic, sorbitol, panthenol, allantoin và urea.

Cách sử dụng: Sau khi làm sạch mặt thoa 1 lớp mặt nạ gel tảo xoắn. Giữ nguyên từ 20′ – 30′ phút. Sau đó dùng tay ướt massage nhẹ nhàng trong 5′ phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Sử dụng 1-2 lần/ tuần tùy theo tình trạng da. Có thể làm mặt nạ ngủ.
 

Sản phẩm tương tự

RCR Mask

1,980,000đ

Austern Mask

1,309,000đ

Age Advanced Daycream

2,380,000đ