Chăm sóc làn da > Trẻ Hóa và Nâng cơ

Pearl Creme Lift Intensive

4,050,000đ
THÊM VÀO GIỎ Số lượng

Mô tả

Pearl Creme Lift Intensive (71000) – Kem nâng cơ ngọc trai cao cấp 50ml

Thông tin cơ bản của Pearl Creme Lift intensive

Kem chống lão hóa cao cấp Pearl Creme Lift intensive là một sản phẩm chăm sóc da đang được nhiều người tin dùng hiện nay. Với công thức độc quyền giữa Protein ngọc trai, cỏ ba lá và Alpha Arbutin, sản phẩm này giúp cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho da, tạo nên hiệu ứng nâng cơ mặt và kích hoạt quá trình làm lành nhanh chóng các tế bào da.

Sản phẩm được thiết kế để tăng cường cơ chế bảo vệ tự nhiên của da, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da và chống lại các nếp nhăn. Sản phẩm này được khuyên dùng cho những người có da khô, da mỏng, chảy xệ và da lão hóa.
Thành phần chính của Pearl Creme Lift intensive

Thành phần chính của Pearl Creme Lift intensive  bao gồm Protein Ngọc trai, Chiết xuất vi tảo, Cỏ ba lá, Alpha Arbutin, Cỏ nhiệt đới, Lecithin, Tocopherol, Sea water, Axit citric, Dầu hạnh nhân, Bơ hạt mỡ… Các thành phần này đã được lựa chọn với cẩn thận và tinh tế để đem lại hiệu quả tốt nhất cho da.

Protein ngọc trai là thành phần chính của sản phẩm, được biết đến với khả năng cung cấp độ ẩm cho da và tăng cường sự đàn hồi của da. Chiết xuất vi tảo và cỏ ba lá cũng có tác dụng tương tự, giúp nuôi dưỡng da và giữ cho da khỏe mạnh. Alpha Arbutin là một chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa da và chống lại các tác nhân gây hại cho da.
Công dụng của Pearl Creme Lift intensive

Cách sử dụng sản phẩm rất đơn giản, chỉ cần làm sạch mặt, thoa lớp kem ngọc trai lên mặt vào buổi tối hoặc buổi sáng, massage mặt nhẹ nhàng và vỗ nhẹ để sản phẩm thẩm thấu vào da.

Kem chống lão hóa cao cấp Pearl Creme Lift intensive là một sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác nhân gây hại và chống lại quá trình lão hóa da. Sản phẩm này đáng để bạn thử và trải nghiệm để có được làn da tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.
 

Sản phẩm tương tự

RCR Serum

2,830,000đ

RCR Cream

3,050,000đ

RCR Ectoin Serum

2,500,000đ