Chăm sóc làn da > Trẻ Hóa và Nâng cơ

Pearl Anti Wrinkle Serum

3,560,000đ
THÊM VÀO GIỎ Số lượng

Mô tả

Pearl Anti Wrinkle Serum (71002) – Huyết thanh ngọc trai cao cấp 15ml
Công dụng của Pearl Anti Wrinkle Serum

Pearl Anti Wrinkle Serum là một sản phẩm chăm sóc da cao cấp giúp ngăn ngừa và làm giảm các nếp nhăn sớm trên da. Sản phẩm được phát triển với công nghệ tiên tiến của Liposome và Nano, kết hợp với Phức hợp Hyanify độc quyền, Protein Ngọc trai và các hoạt chất quý hiếm giúp tăng cường nâng cơ và chống nhăn trên da.

Sản phẩm Pearl Anti Wrinkle Serum không chỉ giúp ngăn ngừa và làm giảm các nếp nhăn sớm trên da, mà còn giúp da trở nên mịn màng, tươi tắn và tăng sự đàn hồi. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da cao cấp, Pearl Anti Wrinkle Serum là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Thành phần chính của Pearl Anti Wrinkle Serum

Các thành phần chính của sản phẩm bao gồm Protein Ngọc trai, Hyanify, Hyaluronic acid, Matrixyl, Allantoin, Chiết xuất vi tảo và các khoáng chất quý hiếm từ biển. Các thành phần này cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho da, giúp duy trì hàng rào bảo vệ và kích thích tái tạo tế bào da, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn sớm.

Sản phẩm được thiết kế để phù hợp với da khô, da mỏng, chảy xệ da lão hóa. Nó có thể được kết hợp với các công nghệ trẻ hoá như Thermage, Ultra Therapy, Hifu để đạt được hiệu quả cao hơn.

Cách sử dụng sản phẩm rất đơn giản. Sau khi làm sạch mặt, bạn chỉ cần dùng 2-3 giọt bôi đều lên mặt, cổ, ngực. Sau đó, vỗ nhẹ nhàng để huyết thanh thẩm thấu vào da. Nên sử dụng sản phẩm hai lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sản phẩm tương tự

RCR Serum

2,830,000đ

RCR Cream

3,050,000đ

RCR Ectoin Serum

2,500,000đ