Chăm sóc làn da > Trẻ Hóa và Nâng cơ

Pearl Eye Cream

2,730,000đ
THÊM VÀO GIỎ Số lượng

Mô tả

Pearl Eye Cream (71001) – Kem mắt trị quầng thâm ngọc trai cao cấp 15ml

Pearl Eye Cream – Giải pháp hoàn hảo cho vùng da mắt

Vùng da quanh mắt là một trong những vùng da nhạy cảm và dễ bị tổn thương nhất trên khuôn mặt. Việc sử dụng sản phẩm chăm sóc mắt thích hợp sẽ giúp cho bạn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, tránh được các dấu hiệu lão hóa như quầng thâm mắt, nếp nhăn, sự chảy xệ da.

Pearl Eye Cream là một sản phẩm cao cấp được đánh giá là giải pháp hoàn hảo cho vùng da mắt. Với công nghệ tiên tiến sử dụng Liposome và Nano hoạt chất vi tảo và Eyesery độc quyền, Pearl Eye Cream giúp cho bạn có được đôi mắt trẻ trung và tươi sáng.
Công dụng của Pearl Eye Cream

Sản phẩm Pearl Eye Cream giúp bạn giải quyết các vấn đề về da quanh mắt một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với những thành phần đặc biệt như Protein Ngọc trai, Chiết xuất vi tảo, Cỏ ba lá, Eyeseryl, Chiết xuất hoa hồng, Lactic acid, Tocopherol, Lecithin… sản phẩm có những công dụng chính như sau:

    Xoá quầng thâm mắt: Chiết xuất vi tảo và Eyeseryl giúp tăng cường lưu thông máu dưới da, giảm thiểu tình trạng mệt mỏi, giúp da quanh mắt sáng hơn và giảm thiểu tình trạng quầng thâm.
    Giúp nâng cơ xoá nhăn: Protein Ngọc trai và Tocopherol giúp kích thích sản sinh collagen và elastin, làm cho da mắt săn chắc hơn, giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn.
    Ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn mới: Sản phẩm Pearl Eye Cream giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da, giúp làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn mới.
    Làm cho da mắt tươi trẻ và mịn màng: Sử dụng sản phẩm Pearl Eye Cream đều đặn sẽ giúp bạn có được làn da quanh mắt tươi trẻ, mịn màng và rạng rỡ hơn.

Thành phần chính của Pearl Eye Cream

    Pearl eye cream là một sản phẩm dưỡng mắt chứa các thành phần chính như Protein Ngọc trai, Chiết xuất vi tảo, Cỏ ba lá, Eyeseryl, Chiết xuất hoa hồng, Lactic acid, Tocopherol, Lecithin. Những thành phần này có tác dụng cung cấp độ ẩm, chống lão hóa, làm sáng và giảm bọng mắt.
    Protein ngọc trai là thành phần chủ đạo trong sản phẩm. Nó là một loại protein đặc biệt được tìm thấy trong ngọc trai và có khả năng giúp tái tạo tế bào, cải thiện độ đàn hồi và độ sáng cho da.
    Chiết xuất vi tảo và cỏ ba lá cũng có tác dụng cải thiện tình trạng da, giúp tái tạo tế bào, giảm nếp nhăn và làm mềm da.
    Eyeseryl là một loại peptide đặc biệt được chiết xuất từ protein whey và có khả năng giảm bọng mắt và quầng thâm hiệu quả.
    Chiết xuất hoa hồng và Tocopherol có tác dụng chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa và giữ cho da luôn tươi trẻ.
    Lactic acid là một loại axit alpha hydroxy (AHA) tự nhiên được tìm thấy trong sữa và có khả năng loại bỏ tế bào chết trên da, giúp tái tạo tế bào mới và cải thiện độ đàn hồi cho da.
    Lecithin là một loại chất béo tự nhiên có khả năng giúp da giữ độ ẩm và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Tất cả các thành phần trên đều có tác dụng cải thiện sức khỏe của da và giúp da trở nên sáng hơn, tươi trẻ hơn và giảm bớt các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và bọng mắt. Với sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần này, Pearl eye cream là một sản phẩm dưỡng mắt hiệu quả cho bạn để có được đôi mắt tươi trẻ và quyến rũ.
 

Sản phẩm tương tự

RCR Serum

2,830,000đ

RCR Cream

3,050,000đ

RCR Ectoin Serum

2,500,000đ