Chăm sóc làn da > Trẻ Hóa và Nâng cơ

Pearl Lift Intensive & Pearl Mask

2,620,000đ
THÊM VÀO GIỎ Số lượng

Mô tả

Pearl Lift Intensive & Pearl Mask (71008) – Set điều trị ngọc trai 2in1 cao cấp 3x3ml & 3x4ml

Công dụng của Pearl lift intensive & pearl mask

Pearl Lift Intensive và Pearl Mask là một set sản phẩm chăm sóc da cao cấp, được thiết kế để giúp tăng cường độ đàn hồi và làm trắng sáng làn da. Với sự kết hợp độc đáo của Hyanify và Phormiskin, các thành phần có chứa Protein Ngọc trai và các khoáng chất quý hiếm từ biển, set sản phẩm này giúp chống nếp nhăn, tăng cường độ ẩm và làm cho làn da trở nên tươi sáng và khỏe mạnh.

Sản phẩm Pearl Lift Intensive được chứa trong chai tinh chất ngọc trai cao cấp, có tác dụng nâng cơ và chống nếp nhăn. Đặc biệt, sự kết hợp của Hyanify và Phormiskin giúp cải thiện sự đàn hồi và sức khỏe của làn da. Hyaluronic acid, Tocopherol, Glycerin và các khoáng chất quý hiếm từ biển cũng có mặt trong sản phẩm này, giúp cấp ẩm và tái tạo da.
Thành phần chính của Pearl lift intensive & pearl mask

Thành phần chính: Protein Ngọc trai, Hyanify, Phormiskin, Hyaluronic acid, Tocopherol, Glycerin, Alpha abutin, cỏ nhiệt đới & Các khoáng chất quý hiếm từ biển…

Sản phẩm Pearl Mask được chứa trong hộp mặt nạ, cũng được làm từ tinh chất ngọc trai cao cấp. Mặt nạ này chứa vi tảo lam giúp cấp ẩm sâu và tăng độ đàn hồi của làn da. Alpha abutin và cỏ nhiệt đới giúp làm trắng sáng và cải thiện sắc tố da. Cách sử dụng sản phẩm là sau khi làm sạch da, bôi tinh chất Pearl Lift Intensive và đắp mặt nạ Pearl Mask lên da. Để trong khoảng 20-30 phút trước khi rửa sạch với nước ẩm và massage nhẹ nhàng.

Set sản phẩm Pearl Lift Intensive và Pearl Mask phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô, da mỏng, chảy xệ da lão hóa. Ngoài ra, sản phẩm cũng không gây kích ứng da và có thể sử dụng từ 1-2 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.
 

Sản phẩm tương tự

RCR Serum

2,830,000đ

RCR Cream

3,050,000đ

RCR Ectoin Serum

2,500,000đ